Monday, October 12, 2015

Stickman Revenge 2

Stickman Revenge 2 thuộc thể loại endless running kết hợp cùng với phong cách hành động đầy kịch tính. Người chơi sẽ bước vào 1 thế giới chất chứa đầy sự phẫn nộ với những màn chặt chém hồi hộp đến nghẹt thở.

Stickman Revenge 2 1
Stickman Revenge 2
Được phát hành bởi Zonmob Tech, cái tên quen thuộc với những tựa game phòng thủ như Galaxy Defense TD hay Monster Defense. Lần này, Zonmob Tech mạnh dạn từ bỏ thế mạnh của mình và quyết định chuyển hướng với thể loại endless running kết hợp hành động 'chặt chém'. Và như 1 sự nối tiếp thành công ở phiên bản tiền nhiệm Stickman Revenge, những trải nghiệm hoàn toàn mới sẽ đến với người chơi.
Trailer game
Stickman Revenge 2 là câu truyện về hành trình trả thù người thân và gia đình bị ám hại bởi thế lực bóng tối. Vào cái đêm trăng tròn định mệnh đó có 1 bé trai người que ra đời và theo lời tiên tri chính là 'người được chọn' trong truyền thuyết sẽ đứng lên tiêu diệt các thế lực tà ác đang hoành hành. Tuy nhiên lời tiên tri đồng thời cũng truyền tới tai thế lực bóng tối và chúng quyết định diệt trừ hậu họa.
Sau cùng, Stickman là người duy nhất sống sót của bộ tộc và từ đây chàng ôm ấp nhiệm vụ trả thù, quét sạch bè lũ bóng tối và mang lại ánh sáng cho toàn thể nhân loại.
Stickman Revenge 2 2
Stickman Revenge 2 có cốt truyện mang hơi hướng kiếm hiệp
Trò chơi sở hữu lối thiết kế đồ họa 2D, màn hình ngang với nhân vật chủ đạo có tông màu đen, không mũi không miệng chỉ có đôi mắt rực sáng, điều này tạo nên sự độc đáo cho Stickman Revenge 2. Các chi tiết còn lại như cảnh nền đều có màu sắc đậm, tương phản với nhân vật chính trong 1 phong cách vô cùng 'kiếm hiệp'.
Không như những tựa game Stickman khác với 1 anh chàng mảnh khảnh, mỏng lét, nhân vật trong Stickman Revenge 2 dày người hơn và bớt... tưng tửng hơn, phù hợp với 1 cốt truyện có chiều sâu. Ngoài ra bên cạnh phần đồ họa hấp dẫn, hệ thống âm thanh của Stickman Revenge 2 là 1 trong những điểm thu hút người chơi chủ yếu. Từ mỗi pha hành động cho tới từng bước chạy và nhạc nền đều sử dụng tiết tấu nhanh dồn dập, tạo nhiều hứng thú cho game thủ.
Về phần gameplay, Stickman Revenge 2 thực sự không tạo ra quá nhiều sự mới mẻ, khi tham gia vào game, bạn sẽ không đơn thuần chỉ là thực hiện các pha chặt chém hạ gục kẻ thù mà còn phải tránh né các đòn nguy hiểm, bay nhảy và vượt muôn trùng chướng ngại vật cản trở.
Review Stickman Revenge 2 2
Nhân vật với sắc đen nổi bật trên nền màu nóng
Với tính chất là 1 trò chơi endless running, dĩ nhiên Stickman sẽ phải chạy không ngừng nghỉ, tuy nhiên Zonmob Tech cũng thêm vào yếu tố boss, tương tự như tựa game Spider-Man Unlimited, tạo nên sự gay cấn hơn nữa. Trùm trong game là 1 con quái vật to lớn và cực 'trâu', khi đối mặt với kẻ thù này, người chơi phải cẩn trọng hết mức và tung đòn chính xác thì mới có khả năng hạ gục.
Review Stickman Revenge 2 3
Sitckman Revenge 2 mang tới 1 hệ thống bản đồ phong phú, cung cấp cho người chơi nhiều thử thách, đòi hỏi tiêu diệt nhiều loại quái vật khác nhau, đồng thời với mỗi bản đồ, Stickman cũng sẽ sở hữu những kỹ năng tấn công khác nhau, giúp người chơi 'đỡ ngán'. Và những kỹ năng này đều có thể điều khiển dễ dàng chỉ bằng cách chạm lên màn hình. Tuy nhiên, muốn thành thạo cách thức điều khiển trong game, người chơi cũng cần phải mất 1 khoảng thời gian làm quen.
Review Stickman Revenge 2 4
Với mỗi lần hoàn thành các màn chơi, bạn sẽ nhận 1 mức tiền thưởng mà từ đó có thể dùng để tăng sức mạnh cho nhân vật, trang bị thêm các kỹ năng mới hay nâng cấp kỹ năng cũ.
Kết
Với những gì mà nhà phát hành Zonmob Studio mang lại, Stickman Revenge 2 như 1 luồng gió mới mẻ so với phần 1. Nếu bạn muốn tìm 1 trò chơi thuộc thể loại chặt chém 'mỏi tay' xả stress thì Stickman Revenge 2 rất phù hợp.

0 comments:

Post a Comment

Featured Games

Ứng dụng Phần Mềm Miễn Phí Cho Điện Thoại - Máy Tính © 2014 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com