Tuesday, December 29, 2015

Pudding Monsters

Cuộc phiêu lưu của quái vật 1 mắt

Pudding Monster Menu
Với thể loại phiêu lưu giải đố, người chơi luôn mất khá nhiều thời gian hoặc thậm chí có thể tốn nhiều giờ liền để vượt qua những màn chơi cân não nhờ khả năng tư duy của mình. Mặc dù thể loại này có độ khó đôi khi rất dễ tạo sự nản chí nhưng xét về tổng thế, giá trị mà chúng mang lại cho bạn là sự nhạy bén và óc phán đoán rất tốt.
Trailer Pudding Monsters
Trở lại thị trường game đầy sôi động, nhà sản xuất Zeptolab đình đám 1 thời với Cut The Rope vừa cho ra mắt 1 trò chơi mới đầy trí tuệ và màu sắc: Pudding Monters. Bằng việc trình làng trò chơi này, Zeptolab đặt kỳ vọng Pudding Monsters sẽ tạo nên 1 'cơn sốt' mới không thua kém những gì mà người tiền nhiệm tạo ra trước đó.
Ở trải nghiệm game lần này, nhiệm vụ của người chơi là sẽ điều khiển những con quái vật 1 mắt có cơ thể của những chiếc bánh pudding lấp lánh sắc màu, giải cứu bạn bè bằng cách cùng nhau kết hợp và liên kết lại tạo thành 1 chiếc bánh pudding khổng lồ.
Pudding Monster Pic 1
Các con pudding phải tìm đến với nhau và hợp lại thành 1 pudding to bự
Tổng số lượng hơn 120 màn chơi sẽ là con số khổng lồ mà bạn phải vượt qua trong Pudding Monsters, các màn chơi về sau sẽ càng tăng dần độ khó và sẽ khiến não bộ của bạn làm việc nhiều công suất hơn nữa. Muốn hoàn thành các màn chơi, nhiệm vụ của bạn là di chuyển nhũng con pudding 1 cách khéo léo, kết hợp chúng lại với nhau thành 1 khối. Điều này tưởng chừng rất giản đơn thế nhưng thực tế lại không phải vậy.
Nếu không sắp xếp các chướng ngại hợp lý, bạn sẽ làm pudding trượt thẳng ra khỏi màn hình và phải chơi lại từ đầu. Cách ghi nhận hoàn hảo của mỗi màn chơi là kết quả phải được 3 sao. Ngoài ra, bạn còn phải sắp xếp các pudding vừa kết dính với nhau và vừa lấp lên cả 3 ngôi sao thì mới hợp lệ.
Pudding MonSter Pic 2
Pudding ngủ và pudding xanh
Pudding Monters còn cung cấp thêm nhiều chủng loại pudding nữa nhằm tạo thêm sự phong phú cho trò chơi. Có thể là sự xuất hiện của những pudding đang ngủ và nhiệm vụ của bạn là phải đánh thức bằng cách lao thẳng vào chúng, hoặc pudding xanh nhầy nhụa và kết dính nhưng cực kỳ hữu dụng, giúp cho pudding 1 mắt không bị tuột khỏi màn hình.
Đồng thời các vật cản trong game cũng xuất hiện nhiều hơn, đa dạng hơn tùy theo độ khó của mỗi màn chơi, giúp bạn tư duy sáng tạo và sắp xếp theo lối chơi riêng của bản thân.
Pudding MonSter Pic 3
Nếu như trong quá trình chơi mà bị bạn rơi vào 1 tình huống nan giải và không thể hoàn thành thì trò chơi có hỗ trợ bạn 1 nút giải cứu có biểu tượng cây nấm ở góc phải bên dưới màn hình, giúp bạn qua màn chơi tiếp theo 1 cách nhanh chóng. Dĩ nhiên số lượng có hạn, muốn dùng thêm thì bạn phải mua. Với phiên bản cập nhật hiện tại hỗ trợ 5 bản đồ theo nội dung và bạn phải tích lũy vàng để mở khóa các màn chơi tiếp theo, nâng câp thử thách.
Pudding MonSter Pic 5
Đánh giá tổng quan thì Pudding Monsters mang lại sự thú vị, độc đáo giữa biết bao nhiêu trò chơi mới ra đời mỗi ngày. Cái tên Zeptolab như 1 bảo chứng cho chất lượng của game: thiết kế nhân vật đặc trưng, tạo hình dễ thương, từ nhân vật cho tới các màn chơi, vật phẩm...đều sử dụng các tông màu trẻ trung và bắt mắt, tạo sự năng động và phù hợp với mọi lứa tuổi. Bên cạnh cách chơi thông minh, đòi hỏi nhiều tư duy, yêu cầu game thủ vận dụng não nhiều hơn.
Với những thử thách ở mức cơ bản thì hoàn thành rất dễ dàng, nhưng mức độ thử thách sẽ ngày càng tăng lên đáng kể. Đôi khi bạn phải chơi đi chơi lại 1 màn chơi hơn cả chục lần. Sự thôi thúc, có thể sẽ khiến bạn nản chí và từ bỏ ngay lập tức, nhưng cũng sẽ có lúc nó là 1 động lực mạnh mẽ giúp bạn có thêm nhiều khoảnh khắc tư duy xuất thần nhằm hoàn thành nhiệm vụ 1 cách tốt nhất. Có thể, bạn sẽ nghiện game lúc nào mà không hay.
Pudding Monters có dung lượng tương đối nhẹ, không yêu cầu cấu hình cao của thiết bị, chính vì vậy nó phù hợp hầu hết với các dòng smartphone. Trò chơi với hiệu ứng âm thanh và nhạc nền vui tươi, rất có tác dụng thư giãn. Nếu so với Cut The Rope, thì hậu bối Pudding Monsters chưa thực sự tạo ra đột phá hay ấn tượng xuất sắc tuy nhiên, nó vẫn giữ tinh thần tương tự các game tiền nhiệm của cùng nhà sản xuất. Với Pudding Monters, bạn sẽ có cơ hội đắm chìm trong 1 thế giời đầy sắc màu của những chiếc bánh pudding vui nhộn nhưng cũng không kém phần hại não.
Tải Pudding Monsters: Android & iOS

0 comments:

Post a Comment

Featured Games

Ứng dụng Phần Mềm Miễn Phí Cho Điện Thoại - Máy Tính © 2014 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com