Saturday, October 10, 2015

Cellcrypt Mobile

.

CELLCRYPT MOBILE CHO IOS - MÃ HÓA CUỘC GỌI 

Việc người dùng bị cài các phần mềm nghe lén, đánh cắp dữ liệu cá nhân,...đã không phải là chuyện của một số người làm công việc đặc biệt mà diễn ra ở phạm vi rộng hơn đối với nhiều người dùng hơn so với trước đây, vậy phải làm sao để có thể ngăn chặn việc này? Nhà phát hành Cellcrypt vừa cho ra mắt người dùng một ứng dụng vô cùng hữu ích và giải quyết các vấn đề mà bạn đang lo lắng là Cellcrypt Mobile trên cả nền tảng Android và iOS. Vậy cùng tìm hiểu xem ứng dụng này mang lại những lợi ích gì cho bạn sau khi cài đặt nó.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi

Cellcrypt Mobile cung cấp cho người dùng một ứng dụng vô cùng hiệu quả trong việc thực hiên các cuộc gọi an toàn mà không phải lo rằng cuộc gọi của mình biết đâu đang bị nghe lén, đặc biệt là khi bạn đang làm những công việc yêu cầu sự đảm bảo an toàn cao và bí mật. Ứng dụng này do Chính phủ cấp mật mã được sử dụng để kiểm tra danh tính của từng thiết bị trên các cuộc gọi và sau đó mã hóa các cuộc gọi, chuông điện thoại của người nhận sẽ rung lên và tự động hiển thị màn hình Cellcrypt Mobile khi có cuộc gọi đến từ một số trong danh bạ. Nếu cuộc gọi được chấp nhận một cuộc trò chuyện bình thường được thực hiện cho đến khi một trong 2 người cúp máy hoặc người gọi sẽ được thông báo nếu người nhận đang bận hoặc không trực tuyến.
Cellcrypt Mobile cho iOSCellcrypt Mobile cho iOS
Nhưng ứng dụng này chỉ thực sự hiệu quả nếu cả hai thiết bị cùng cài đặt dịch vụ này để cả hai có thể mã hóa/giải mã các cuộc gọi thoại ở mỗi đầu để cung cấp an ninh dọc theo toàn bộ đường dẫn giữa những người gọi. Vì vậy để thực sự nâng cao hiệu quả thì những người đặc biệt trong danh bạ của bạn cũng cần phải cài ứng dụng này, bạn cũng đừng lo lắng vì sau khi cài Cellcrypt Mobile những cuộc gọi thông thường vẫn có thể thực hiện được.

Dễ dàng thiết lập và sử dụng

Sau khi tải ứng dụng về máy người dùng chỉ cần gửi cho Cellcrypt những số điện thoại mà bạn cần mã hóa và số mà bạn đang sử dụng. Người dùng có thể gửi theo nhiều cách khác nhau như: gửi qua email hoặc trên thiết bị lữu trữ để tải từ máy tính nhưng cách đơn giản và thông dụng nhất chính là chuyển thông qua một liên kết tải về chứa trong một tin nhắn SMS được gửi bởi Cellcrypt cho người sử dụng (nếu một số điện thoại được đưa ra). Nếu điện thoại bị mất hoặc bị đánh cắp, Cellcrypt Mobile có thể bị vô hiệu hóa từ xa, ngay lập tức vì vậy tính an toàn của các số điện thoại được mã hóa luôn được đảm bảo.
Cellcrypt Mobile cho iOSCellcrypt Mobile cho iOS
Cellcrypt Mobile sở hữu một giao diện vô cùng đơn giản và trực quan giúp người dùng có thể thao tác ngay sau khi tải về với những mô tả sử dụng và nó cũng đơn giản như khi bạn thực hiện một cuộc gọi thông thường. 

0 comments:

Post a Comment

Featured Games

Ứng dụng Phần Mềm Miễn Phí Cho Điện Thoại - Máy Tính © 2014 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com