Sunday, October 4, 2015

Replay Video Editor




Replay Video Editor - Thiết kế video

• 93 lượt xem• 33 lượt tải

Replay Video Editor - Thiết kế video








Replay Video Editor là chương trình thiết kế video ấn tượng, cực nhanh và dễ dàng. Ứng dụng được cung cấp miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch.
Phiên bản mới nhất của ứng dụng biên tập video Replay được cải tiến toàn diện về mặt hình thức và tính năng, giúp cho Replay vận hành nhanh hơn, mạnh mẽ và mượt mà hơn ngay cả trên thiết bị đời cũ. Đặc biệt là bổ sung thêm các tùy chọn chia sẻ, giúp bạn dễ dàng "khoe" tác phẩm phim ngắn của mình với cả thế giới.
Chia sẻ video trực tiếp trong các ứng dụng chat phổ biến như Facebook Messenger, WeChat Moments với các số liên lạc WeChat và cả VK nếu thiết bị đã cài đặt ứng dụng này.
Tìm kiếm cảm hứng sáng tạo: khi xem video trong mục Inspiration, bạn sẽ được thưởng thức những video nổi bật do biên tập viên Replay đề cử, sử dụng cùng style và nhạc nền (nếu có sẵn trong thư viện Replay) để sáng tạo video của riêng bạn.
Replay Video Editor cho phép bổ sung tới 200 ảnh hoặc video vào cùng một bộ phim ngắn, với 20 kiểu video tuyệt đẹp làm mẫu để bạn thỏa sức lựa chọn. Hãy cùng tham gia với 2 triệu người dùng trên khắp toàn cầu - những cá nhân yêu thích sáng tạo video cùng Replay để kể một câu chuyện hay thể hiện tài năng làm phim của mình với bạn bè Instagram.
Sử dụng Replay Video Editor qua 3 bước đơn giản
  • Bước 1: Chọn ảnh, video từ Camera Roll thiết bị, album đa phương tiện hay Photostream. Hoặc chụp ảnh, quay video mới bằng máy ảnh trong Replay.
  • Bước 2: Sáng tạo - chọn một style có sẵn, chèn chữ vào khung hình và chọn nhạc nền phù hợp với nội dung video.
  • Bước 3: Chia sẻ - lưu video vào Camera Roll thiết bị hoặc chia sẻ với bạn bè, người thân thông qua mạng xã hội Instagram, Facebook, Twitter, WhatsApp Messenger, YouTube.
Sức mạnh đến từ những đoạn video đơn giản
  • Thiết kế video tức thời và liên mạch, không bị gián đoạn bởi bất cứ yếu tố nào.
  • Thử sức với 20 kiểu video có sẵn, mỗi loại sẽ có những đặc tính và hình thức riêng.
  • Đồng bộ nhạc: sử dụng hình ảnh và video theo chuyển động của giai điệu âm thanh.
  • Làm video Slow Motion: tạo các shot hình Slow Motion 5S ấn tượng.


0 comments:

Post a Comment

Featured Games

Ứng dụng Phần Mềm Miễn Phí Cho Điện Thoại - Máy Tính © 2014 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com