Saturday, October 10, 2015

Commander Cool 2

Game sẽ mang người chơi trở về những ngày ấu thơ bên chiếc tay cầm 4 nút ‘huyền thoại’, bởi lẽ bạn sẽ dễ dàng nhận thấy nét tương đồng giữa Commander Cool 2 với Metal Slug và Contra ngay từ những cuộc phiêu lưu đầu tiên trong thế giới game.

Commander Cool 2 làm sống lại huyền thoại Contra
1. Bối cảnh
Trailer Commander Cool 2 
Một ngày đẹp trời nọ, người công nhân lau dọn phòng thí nghiệm chợt nổi lòng tham khi phát hiện cỗ máy thời gian do các nhà khoa học vừa phát minh ra và đánh cắp nó. Không thể bỏ qua hành vi đó, các nhà khoa học đã cầu cứu bạn trong vai một lính đánh thuê, nhờ bạn lấy lại cỗ máy thời gian và bắt lấy tên trộm, khiến bạn dấn thân vào một cuộc chiến đầy cam go xuyên suốt các thời kỳ khủng long và đồ đá.
2. Hình ảnh và âm thanh
Một yếu tố cải tiến quan trọng của Commander Cool 2 so với Contra chính là đồ họa. Với những công cụ mạnh mẽ hiện nay, hình ảnh và hiệu ứng đòn đánh trong game được thiết kế vô cùng mượt mà và bắt mắt, chẳng hạn như hệ thống nhân vật khá kỳ quặc và hài hước: bộ đồ gà trống, bộ đồ cá mập, cosplay Flash…cũng như bộ sưu tập vũ khí có một không hai: đầu kỳ lân, khúc cây, gà trống…
Hệ thống nhân vật khá kỳ quặc và hài hước: bộ đồ gà trống, bộ đồ cá mập, cosplay Flash…cũng như bộ sưu tập vũ khí có một không hai: đầu kỳ lân, khúc cây, con gà…
Âm thanh trong game không quá phong phú nhưng nhịp độ rất phù hợp, mang lại cảm giác gây cấn như trong phim hành động.
3. Gameplay
Lối chơi không có gì mới so với các tựa game platform quen thuộc, nhiệm vụ chủ yếu của người chơi là nhảy, bắn và né các cạm bẫy cũng như những đòn tấn công từ kẻ địch. Trong Commander Cool 2 sẽ có rất nhiều loại cạm bẫy cũng như kẻ địch, từ những con khủng long khổng lồ cho đến những người tiền sử hung hăng và thiện chiến.
Trong Commander Cool 2 sẽ có rất nhiều loại cạm bẫy cũng như kẻ địch, từ những con khủng long khổng lồ cho đến những người tiền sử hung hăng và thiện chiến.
Độ khó của những thử thách không quá khó nên thích hợp cho người chơi thuộc mọi lứa tuổi, từ trẻ em cho đến những người lớn muốn xả stress. Tuy vậy nhưng chắc chắn bạn cũng phải chơi đi chơi lại 33 màn chơi nhiều lần để dành được 3 sao, nhất là 10 màn sau cùng.
Tuy vậy nhưng chắc chắn bạn cũng phải chơi đi chơi lại 33 màn chơi nhiều lần để dành được 3 sao, nhất là 10 màn sau cùng.
Một lý do khiến game trở nên đơn giản hơn so với Contra là độ ‘trâu bò’ của nhân vật chính, hắn ta chịu được đến 3 phát đạn trước khi chết, sau đó bạn sẽ được sống lại ở nơi bắt đầu màn chơi và tiếp tục hành trình của mình, tuy nhiên nên nhớ một trong những điều kiện để đạt 3 sao là không chết mạng nào, 2 điều kiện còn lại là lụm hết tiền và hoàn thành màn chơi trong thời gian quy định.
Nhân vật chịu được đến 3 phát đạn trước khi chết
Trong suốt quá trình chơi, người chơi cần thu nhập thật nhiều tiền để có thể mở khóa các trang phục và vũ khí mới, mỗi loại vũ khí đều có tầm tấn công, sát thương và thời gian nạp đạn khác nhau tha hồ cho người chơi lựa chọn.
Trong suốt quá trình chơi, người chơi cần thu nhập thật nhiều tiền để có thể mở khóa các trang phục và vũ khí mới, mỗi loại vũ khí đều có tầm tấn công, sát thương và thời gian nạp đạn khác nhau tha hồ cho người chơi lựa chọn.
Thêm một tính năng hay ho nữa là Commander Cool 2 cho phép nhiều người chơi tham gia cùng lúc, giúp bạn có những giây phút phiêu lưu vui vẻ bên bạn bè.
Thêm một tính năng hay ho nữa là Commander Cool 2 cho phép nhiều người chơi tham gia cùng lúc, giúp bạn có những giây phút phiêu lưu vui vẻ bên bạn bè.
Một số hình ảnh trong game:
Hính ảnh quá đẹp
Hính ảnh quá đẹp
Tạo hình hài hước
Tạo hình hài hước
Những vụ nổ chân thật
Những vụ nổ chân thật
Săn khủng long
Săn khủng long
4. Kết
Nếu bạn cần một sản phẩm không quá cầu kỳ và phức tạp thì hãy thử Commander Cool 2, chắc chắn game sẽ mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời, đặc biệt là khi rủ người yêu, bạn bè hay gia đình chơi cùng.
Download Commander Cool 2 (Android)
Phiên bản hiện tại: 1.3
Yêu cầu dung lượng trên thiết bị: 77 MB
Yêu cầu phiên bản thiết bị: Android 2.3 trở lên
Download Commander Cool 2 (iOS)
Phiên bản hiện tại: 1.3
Yêu cầu dung lượng trên thiết bị: 68,2 MB
Yêu cầu phiên bản thiết bị: iOS 7.0 trờ lên

0 comments:

Post a Comment

Featured Games

Ứng dụng Phần Mềm Miễn Phí Cho Điện Thoại - Máy Tính © 2014 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com