Monday, October 5, 2015

Dawn of Steel

Siêu phẩm đồ họa trên nền chiến thuật


1. Bối cảnh
Dawn of Steel lấy bối cảnh trong tương lai, khi loài người bắt đầu vươn ra vũ trụ để tìm kiếm sự sống và nguồn tài nguyên mới. Hành tinh Leviathan với nguồn tài nguyên độc nhất là Plasma nhanh chóng trở thành nơi để các thế lực tranh chấp, các đội quân được xây dựng và đưa lên Leviathan để độc chiếm nguồn tài nguyên đó. Người chơi sẽ điều khiển một trong số các đội quân đó.
Trailer Dawn of Steel
2. Hình ảnh và âm thanh
Hình ảnh trong Dawn of Steel không chê vào đâu được, nhất là khi người chơi trở nên quen thuộc với các binh chủng thô sơ trong các tựa game thả lính hot nhất hiện nay. Những con rô bốt khổng lồ được trang bị những vũ khí tối tân nhất, những kiến trúc mang đậm chất khoa học viễn tưởng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ.
dawnofsteel1
Để bổ trợ cho những trận chiến oanh liệt trên một hành tinh xa lạ, âm thanh chân thật của Dawn of Steel sẽ khiến bạn cảm giác như mình đang đứng giữa cuộc chiến vậy. Những tiếng súng máy, hỏa tiễn, cháy nổ… trên nền nhạc kịch tính góp một phần quan trọng vào thành công của game.
3. Gameplay
Điểm khác biệt của Dawn of Steel so với các game chiến thuật thời gian thực thả lính hiện nay là số lượng binh lính tham gia chiến đấu. Người chơi chỉ cần tập trung vào vài con rô bốt khổng lồ gọi là Rigs với các kỹ năng đặc biệt, thay vì phải thả hàng chục hay hàng trăm con lính nho nhỏ.
dawnofsteel2
Điểm bất cập khi thả nhiều lính như vậy là người chơi không thể nào điều khiển được tất cả, vả lại đa số các game cũng không cho phép người chơi làm điều đó. Nhưng Dawn of Steel thì khác, người chơi có thể điều khiển từng con Rigs như trong các game MOBA, dẫn chúng đến nơi chúng ta muốn, tấn công những nơi cần tấn công cũng như chủ động sử dụng kỹ năng sao cho hợp lý và xử lý một số tình huống bất ngờ, tất cả đều nằm trong tay người chơi.
dawnofsteel3
Chính vì số lượng quân tham chiến quá ít ỏi nên hệ thống nâng cấp cho các Rigs cực kỳ phong phú, ngoài việc lên level nhờ kinh nghiệm nhận được trong các trận chiến, bạn còn có thể nâng cấp vũ khí, áo giáp, kỹ năng… y như nhân vật trong một game nhập vai vậy. Thậm chí các món trang bị còn được chia màu tím, xanh lá, xanh dương, trắng…để phân biệt độ ‘khủng’. Bạn có thể mua thêm các Rigs mạnh hơn trong shop bằng tiền trong game cũng như tiền thật.
dawnofsteel4
Có một điểm khá thú vị là địa hình trong Dawn of Steel có tầm ảnh hưởng nhất định, Rigs có tầm bắn khá xa và cao nên có thể bắn qua một số chướng ngại vật, còn các đơn vị máy bay phòng thủ của kẻ địch lại phải tiếp cận mục tiêu mới tấn công được. Do đó mẹo khi chiến đấu là nên điều khiển Rigs nấp sau các bức tường để tranh thủ xả đạn trong khi kẻ địch phải đi vòng để tiếp cận.
dawnofsteel5
Đó là hệ thống tấn công, hệ thống phòng thủ trong game cũng đòi hỏi sự tính toán không kém. Mỗi đơn vị phòng thủ đều có phạm vi tấn công khác nhau nên người chơi phải tính toán sao cho tận dụng được tối đa khả năng phòng thủ. Ngoài ra khi xây tường phòng thủ nên lưu ý không để kẻ thù tận dụng như mẹo ở trên.
dawnofsteel6
Người chơi còn có thể gia nhập các liên minh trong game ngay từ những cấp độ đầu để cùng nhau xây dựng thế lực, chiến đấu cùng bạn bè để chiếm lấy nguồn tài nguyên Plasma quý giá và chi phối vận mệnh Trái Đất.
4. Kết
Chắc chắn Dawn of Steel sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên với những Rigs nhìn như các Transformer, đặc biệt là game hoàn toàn miễn phí trên hệ điều hành iOS, hy vọng game sẽ sớm có mặt trên Android trong tương lai.
dawnofsteel7
Dowload Dawn of Steel (iOS)
Phiên bản hiện tại: 1.5.1
Yêu cầu dung lượng trên thiết bị: 91,9 MB
Yêu cầu phiên bản thiết bị: iOS 7.0 trờ lên

0 comments:

Post a Comment

Featured Games

Ứng dụng Phần Mềm Miễn Phí Cho Điện Thoại - Máy Tính © 2014 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com