Saturday, October 17, 2015

Any.do To-do List


Có rất nhiều ứng dụng giúp bạn làm việc trở nên nhẹ nhàng hơn nhưng rồi cũng có lúc bạn quên mất các công việc cần làm vì có quá nhiều việc phải nhớ đặc biệt là những lúc bận bịu thì việc quên đi một việc gì đó là điều khó tránh khỏi. Vậy nên những lúc đó bạn cần đến một ứng dụng nhắc nhở công việc và một trong những ứng dụng hay nhất phải kể đến đó là Task & To-do list - Any.do

Với một ứng dụng có nhiệm vụ nhắc nhở thì việc sắp xếp các công việc môt cách thông minh là điều phải có. Với Task & To-do list - Any.do bạn chỉ cần lên lịch các công việc, ứng dụng sẽ tự động sắp xếp chúng một cách khoa học, hơn thế bạn còn có thể thiết lập các thư mục công việc riêng biệt chẳng hạn như các công việc trên công ty, công việc ở nhà, sinh nhất,...để dễ dàng quản lý hơn.

Task & To-do list - Any.do sở hữu một giao diện phẳng rất hiện đại và rất trực quan, mọi thứ đều được bày sẵn được bố trí hợp lý, đó là thành quá của nhiều năm thu nhận ý kiến từ người sử dụng. Bạn sẽ không cảm thấy khó chịu hay rối mắt vì Task & To-do list - Any.do.

Các tính năng đáng giá của Task & To-do list - Any.do
  • Nhắc nhở theo thời gian: Bạn hoàn toàn có thể cài đặt ngày giờ các công việc bạn sẽ làm sắp tới, thậm chí có thể thêm địa điểm.
  • Quản lý theo danh mục: Ứng dụng sẽ hỗ trợ bạn quản lý những công việc cần làm theo danh mục VD: Personal, Work,....
  • Đính kèm: Bạn có thể đính kèm thêm: hình ảnh, văn bản, video,file ghi âm. Một trong những tính năng mới đây được bổ sung trong bản cập nhật đó là bạn hoàn toàn có thể đính kèm 1 file bất kỳ vào trong công việc cần làm.
  • Đồng bộ đám mây: Ứng dụng cho phép bạn đồng bộ với đám mây để đảm bảo danh sách công việc của bạn luôn trên những thiết bị của bạn để có luôn theo dõi những công việc đó.
  • Hỗ trợ giọng nói: Thay vì bạn phải nhập bằng tay bạn hoàn toàn có thể nhập các công việc của bạn bằng giọng nói ứng dụng sẽ chuyển sang dạng văn bản cho bạn.
  • Gợi ý: Thay vì phải gõ nhiều, ứng dụng sẽ đưa ra các gợi ý cho bạn để bạn có thể thaotác nhanh hơn.
  • Chia sẻ công việc: Bạn hoàn toàn có thể chia sẻ công việc bạn đang làm cho những người bạn của bạn: chia sẻ danh sách mua sắm, hay lên kế hoạch cho sự kiện,...
  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: Ứng dụng hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ: Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Thụy Điển, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Trung Quốc, Nga, Ả Rập và Do Thái. Nhưng rất tiếc chưa hỗ trợ Việt Nam.

0 comments:

Post a Comment

Featured Games

Ứng dụng Phần Mềm Miễn Phí Cho Điện Thoại - Máy Tính © 2014 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com