Friday, September 4, 2015

Yurei Ninja

Yurei Ninja là tựa game còn khá mới, có lối chơi tương tự như các game Temple Run hay Spider-Man Unlimited, thuộc thể loại endless runner 'chạy bất tận'. Mặc dù thể loại của Yurei Ninja tuy không mới nhưng vẫn rất thu hút người chơi nếu biết cách khai thác triệt để. Và Yurei Ninja là một trong những sản phẩm đáng chú ý trong thời gian gần đây mà bạn không nên bỏ qua.


Yurei Ninja | Ninja sát thủ

Yurei Ninja là game sở hữu phong cách 'chạy hoài chạy mãi' nhưng được nâng lên tầm cao mới khi có thêm yếu tố hành động kịch tính. Lấy cảm hứng từ trò chơi điện tử cổ điển, nhà sản xuất thổi vào đó luồng gió hiện đại cho game, mở ra không gian Nhật Bản cổ kính nhưng vô cùng sắc nét và bắt mắt.

Trong game người chơi sẽ đóng vai một ninja có tên gọi Yurei với nhiệm vụ thâm nhập vào một ngôi chùa bỏ hoang bị nguyền rủa và khám phá bí mật ẩn giấu trong ngôi chùa đó. Là một thích khách với thân thủ thượng thừa, Yurei sẽ phải tìm cách trả thù tên trùm tàn độc Samurai King đang ẩn thân sâu trong đền thờ.

Mỗi ngày có muôn vàn các game di động được ra mắt, nhưng Ninja Yurei có thể nói là rất xứng đáng để bạn dành thời gian trải nghiệm vì Ninja Yurei có một gameplay gây nghiện đầy sáng tạo, nền đồ họa của game đậm chất Nhật Bản vô cùng đẹp mắt và hơn hết trò chơi này hoàn toàn miễn phí. Vậy tại sao bạn lại không thử ngay Ninja Yurei?

Trailer game Yurei Ninja



0 comments:

Post a Comment

Featured Games

Ứng dụng Phần Mềm Miễn Phí Cho Điện Thoại - Máy Tính © 2014 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com