Friday, September 4, 2015

Được 'nhào nặn' dưới 'bàn tay' của nhà phát hành game nổi tiếng The Binary Mill, Forest Home là cái tên còn khá mới mẻ trong làng game puzzle, hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị dành cho người yêu thích game mobile.


Forest Home

Trong Forest Home, người chơi có nhiệm vụ nghe qua tưởng chừng như rất đơn giản nhưng trong thực tế thì lại không hề. Đó là đưa đường chỉ lối cho những con thú với tạo hình vô cùng dễ thương đang bị lạc trong khu rừng xanh để trở về ngôi nhà thân yêu của mình.
[b]
Ngoài ra người chơi cũng cần phải cố gắng đạt được mức hoàn thành 3 sao cho mỗi level. Ở mỗi level, sẽ có 1 hoặc nhiều con thú đang lay hoay tìm con đường trở về nhà và người chơi sẽ phải tính toán kỹ càng làm sao vạch ra con đường thích hợp nhất cho từng con thú.

Forest Home sở hữu nền tảng gameplay đơn giản nhưng cũng rất dễ gây nghiện. Tạo thiện cảm cho người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên và sẽ còn dành hàng giờ để có thể 'phá đảo' Forest Home.​ Người chơi cũng sẽ phải đối mặt với hệ thống hàng ngàn câu đố độc đáo, đầy đủ mọi cấp độ từ dễ đến khó và còn có cơ hội khám phá 8 khu rừng kỳ diệu, từ rừng sâu cho đến rặng núi cao hay cả những vùng đầm lầy ngập mặn.​

'Chạm trán' với đủ các thể loại bẫy và chướng ngại vật, giải những câu đố hóc búa nhất và chơi chán, chơi hoài mãi không thôi.​ Tham gia những màn boss cực kì khó để thử cân não.​ Dàn nhân vật đáng yêu, ngộ nghĩnh, đầy màu sắc, mang phong cách nghệ thuật tươi vui, phù hợp với mọi lứa tuổi.​

Trailer game Forest Home



0 comments:

Post a Comment

Featured Games

Ứng dụng Phần Mềm Miễn Phí Cho Điện Thoại - Máy Tính © 2014 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com