Wednesday, September 16, 2015

COUNTER STRIKE


COUNTER STRIKE - GAME BẮN SÚNG HALF LIFE KINH ĐIỂN

Game Counter Strike đã thu hút được số lượng người chơi kỷ lục chỉ sau 1 thời gian ngắn ra mắt. Khi tham gia game, người chơi sẽ được chia làm 2 đội, 2 đội này có nhiệm vụ trái ngược nhau, một đội làm và một đội phá. 
Terrorist hay còn gọi là đội khủng bố có nhiệm vụ đặt bom, bắt cóc con tin, tiêu diệt biệt đội chống khủng bố với rất nhiều siêu anh hùng. Ngược lại Counter Terrorist hay gọi là biệt đội chống khủng bố sẽ phải đưa ra những chiến thuật nhằm tiêu diệt được hết để đội khủng bố, cùng với nhiệm vụ gỡ bỏ bom mìn và giải cứu các con tin. Tất nhiên nếu biệt đội chống khủng bố không hoàn thành được mục tiêu trong thời gian quy định sẽ thua, việc gỡ bỏ bom mìn cũng như như giải cứu con tin phải được thực hiện trong thời gian cho phép.

NHIỆM VỤ CỦA TỪNG ĐỘI CHƠI TRONG COUNTER STRIKE

Việc gây khó khăn lớn nhất đến các game thủ khi tham gia Counter Strike là thời gian để hoàn thành nhiệm vụ, nếu người chơi không tính toán nhanh và các thành viên không hiểu hết dụ ý của nhau để hỗ trợ thì khả năng thu là rất lớn. Chính vì vậy trước khi bắt đầu chơi hãy nghiên cứu qua bài viết hướng dẫn Counter Strike cho người bắt đầu chơi
Các nhiệm vụ thông thường sẽ được thực hiện trong vòng 5 phút, hãy cố gắng luyện tập thật tốt các kỹ năng, đặc biệt tập thói quenthường xuyên quan sát radar xác định được vị trí của đồng đội để hỗ trợ nhau tốt nhất khi tham gia chiến đấu. 
Counter Strike
Trong Counter Strike có rất nhiều loại vũ khí khác nhau, nổi bật và được sử dụng nhiều nhất phải kể đến khẩu M4A, AK47. Chính vì vậy trước khi tham gia vào các trận chiến hãy rèn luyện kỹ năng bắn 2 khẩu này thật tốt để phát huy tốt nhất thế mạnh của nó. Ngoài ra, có thể kể đến một số khẩu súng có sức tốc độ bắn cũng như có độ giật phù hợp với người chơi mới như: USP 45, Benelli XM1040. Có thể tìm hiểu thêm các loại súng độc đáo trong game để có thể điều khiển thế trận dễ dàng.

ĐIỂM MỚI NHẤT CỦA PHIÊN BẢN NÀY LÀ GÌ?

  • Đã được thiết kế lại hoàn toàn khác, tương thích với tất cả các phiên bản Windows khác nhau.
  • Tăng độ ổn định, được bổ sung thêm 15000 server từ khắp nơi trên thế giới.
  • Giao diện mới.
  • Sửa nhiều lỗi của phiên bản cũ.
Counter Strike

Những thế trận giằng co, cuộc đấu súng đụng độ tất cả sẽ được tái hiện ngay khi người chơi tải Counter Strike miễn phí cho máy tính. Liệu bạn có hoàn thành được tất cả các nhiệm vụ của bản thân hay sẽ chịu trận trước sự tấn công của quân địch? Cách chơi chiến thuật của bạn sẽ trả lời câu hỏi đó.

    0 comments:

    Post a Comment

    Featured Games

    Ứng dụng Phần Mềm Miễn Phí Cho Điện Thoại - Máy Tính © 2014 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com