Friday, September 4, 2015

Warhammer

Warhammer 40000 Space Wolf là tựa game chiến thuật theo lượt kết hợp nhập vai hành động còn khá mới mẻ. Mặc dù ra mắt chưa lâu lắm nhưng trò chơi mới của nhà phát triển HeroCraft lập tức gây bão trên nền tảng iOS và nay là hệ điều hành Android.


Warhammer 40000: Space Wolf

Space Wolf chính là phiên bản tiếp theo của tựa game đình đám Warhammer 40000 trên nền tảng di động. Nối gót thành công của các phiên bản tiền nhiệm, Space Wolf chắc chắn sẽ đem đến cho người chơi những điều tuyệt vời nhất của dòng game nhập vai kết hợp với chiến thuật theo lượt siêu kinh điển.

Warhammer 40000: Space Wolf

Warhammer 40000: Space Wolf Game là sự kết hợp giữa phong cách nhập vai và các yếu tố chiến lược chiến thuật. Trong game người chơi được thỏa sức chu du đến thế giới trong tương lai thuộc thiên niên kỷ thứ 41. Đây là ‘lãnh địa’ của những chiến binh Space Marine khổng lồ với sức mạnh ‘không phải dạng vừa đâu’.

Warhammer 40000: Space Wolf

Người chơi sẽ vào vai Lord Valgard một trong những siêu anh hùng của Space Wolf, nhiệm vụ của người chơi là lãnh đạo đội quân hùng hậu, ngăn cản và chống lại mọi âm mưu của kẻ thù.

Trailer Warhammer 40000: Space Wolf

0 comments:

Post a Comment

Featured Games

Ứng dụng Phần Mềm Miễn Phí Cho Điện Thoại - Máy Tính © 2014 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com