Friday, September 4, 2015

Mountain Goat Mountain

Mountain Goat Mountain hứa hẹn sẽ là một tựa game gây 'ức chế' mới làm nức lòng các game thủ. Đây là tựa game được phát triển bởi Zynga sở hữu nền đồ họa đẹp mắt và âm thanh bắt tai cũng như lối chơi đơn giản nhưng lại rất dễ gây nản...vì khó.


Mountain Goat Mountain

Trong Mountain Goat Mountain, người chơi sẽ được hóa thân thành một chú dê với vẻ ngoài cực kỳ dễ thương trong một tạo hình 3D bắt mắt. Nhiệm vụ của chú dê này rất đơn giản đó là leo núi càng cao càng tốt. Tuy nhiên, nhiệm vụ này trong thực tế hoàn toàn không dễ xơi chút nào.

Cụ thể người chơi phải điều khiển chú dê di chuyển qua trái, qua phải, nhảy lên từng bậc núi đồng thời cũng phải né tránh rất nhiều chướng ngại vật bao vây bạn từ mọi hướng. Đó có thể là các khúc gỗ hay tảng đá lớn lăn từ trên cao xuống. Hoặc vượt né tránh những dòng thác hay đám mây đen chứa đầy sét mà có thể 'nướng đen thui' chú dê bất cứ lúc nào. Cam go hơn là người chơi phải 'nạp cỏ' cho chú dê của mình nếu không muốn chú bị...chết đói.

Đồ họa trong game khá thu hút và bắt mắt nhờ các hình ảnh 3D với tông màu sáng, tươi trẻ, phù hợp với mọi lứa tuổi người chơi. Các chi tiết từ con dê, cho đến cái cây ngọn cỏ, tảng đá hay khúc gỗ lăn đều được thể hiện dễ thương và sống động. Bên cạnh đó là nền tảng âm thanh êm ái dễ nghe càng làm tăng trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Nhìn chung, Mountain Goat Mountain mang tới những cung bậc giải trí khác nhau và dễ khiến game thủ cảm thấy 'ức chế'. Game có tiết tấu khá nhanh, mỗi lượt chơi thường không kéo dài quá lâu nên bạn có thể lựa chọn chơi bất cứ khi nào rảnh.

Trailer game Mountain Goat Mountain

0 comments:

Post a Comment

Featured Games

Ứng dụng Phần Mềm Miễn Phí Cho Điện Thoại - Máy Tính © 2014 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com