Friday, November 13, 2015

Marvel Future Fight

Trong thời gian bom tấn Avengers: Age of Ultron đang tung hoành tại các rạp chiếu thì Marvel phối hợp cùng Netmarble tiếp tục cho ra mắt tựa game A-RPG mới nhất của mình mang tên Marvel Future Fight.


Marvel Future Fight v1.5.1

Marvel Future Fight bắt đầu hành trình của mình với đoạn băng truyền về từ tương lai, ghi lại quá trình ba vị siêu anh hùng là Thor, Black Panther và Black Bolt được triệu tập về Trái Đất, sau khi nhận tín hiệu cầu cứu. Ngay khi đặt chân xuống hành tinh, ba vị anh hùng chỉ thấy trước mắt mình một Trái Đất chỉ còn độc những phế tích hoang tàn và đổ nát. Chưa kịp hay biết ai nào đứng sau chuyện này thì bộ ba bất ngờ đụng độ với những kẻ mang vóc dáng chẳng khác mình là bao, trong khi hay biết Captain America đã hy sinh khi đương đầu với chúng.

Phong cách lối chơi Marvel Future Fight đi theo đúng công thức nhập vai hành động, với những pha chiến đấu điên cuồng và mạnh bạo bậc nhất. Ở đó, game thủ sẽ có hai phương thức điều khiển, một là chạm nhả vào vị trí nhất định trong màn chơi nhằm di chuyển và tấn công, một là đi theo phương thức truyền thống, nơi game thủ tương tác với bộ cần/nút bấm ảo bày bố trên màn hình. Nhưng dù có chọn lựa cách thức nào đi chăng nữa, bạn vẫn có cơ hội chiêm ngưỡng những thế đánh đẹp mắt với sức mạnh bạt sơn đúng như hình ảnh uy dũng các siêu anh hùng. Sự đa dạng và đầu tư đến không ngờ của Marvel Future Fight giúp cho game thủ mang động lực mãnh liệt mà mày mò khám phá, cơ hội đắm mình vào thế giới rộng lớn của game.

0 comments:

Post a Comment

Featured Games

Ứng dụng Phần Mềm Miễn Phí Cho Điện Thoại - Máy Tính © 2014 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com