Thursday, November 12, 2015

Egg Convo -hỗ trợ dạy học tiếng Hàn

Egg Convo là ứng dụng do Eggbun Education phát triển, với tính năng hỗ trợ dạy học tiếng Hàn thông qua hình thức đối thoại khá mới mẻ và hiệu quả, đảm bảo sẽ giúp bạn nâng cao được cả nhiều kĩ năng giao tiếp.


*Lưu ý: Ứng dụng Egg Convo hỗ trợ giao diện tiếng Hàn kết hợp với tiếng Anh và không có tiếng Việt, chính vì thế nó sẽ phù hợp với người dùng có chút nền tảng về 2 ngôn ngữ này.
Hình ảnh trong Egg Convo khá dễ thương
Học theo hình thức đối thoại mới mẻ, gần gũi và dễ hiểu
Egg Convo thu hút người dùng trước tiên là ở những hình ảnh mà ứng dụng này dùng khá dễ thương và việc học có sự hỗ trợ của hình ảnh minh họa chắc chắn sẽ giúp đẩy nhanh tiến độ tiếp thu bài. Chính vì thế mà những hình ảnh Egg Convo sử dụng có sự trau chuốt rất kỹ lưỡng với những bức hình đẹp mắt. Rất ấn tượng và tinh tế.
Bố cục được sắp xếp rất gọn và dễ theo dõi
Bố cục giao diện logic và dễ theo dõi
Tiếp theo là hệ thống bài học của chương trình được sắp xếp với bố cục rất gọn gàng giúp người dùng dễ theo dõi. Khi bạn hoàn thành 1 bài học thì mới có thể bước qua bài kế tiếp và luôn có 1 bài trắc nghiệm kiểm tra mức độ tiếp thu kiến thức của bạn tới đâu. Chính điều này tạo ra cảm giác bạn đang học với 1 giáo viên thực thụ và theo bài bản chứ không phải là tự học 1 cách không có hệ thống.
Thế nhưng có 1 điều rất dễ khiến bạn 'phát hờn' với ứng dụng này là ở bài kiểm tra, bắt buộc bạn phải trả lời thật chính xác cấu trúc và ngữ pháp thì mới có thể qua bài mới còn không thì đảm bảo bạn sẽ phải nhai tới nhai lui khi nào hoàn thành thì thôi.
Sau mỗi chap sẽ có 1 quiz để kiểm tra kiến thức
Sau mỗi chương có 1 bài trắc nghiệm kiểm tra kiến thức
Trong trường hợp câu từ nào mà bạn không biết nghĩa của nó thì có thể nhấp vào biểu tượng bóng đèn, ứng dụng sẽ đưa ra lời giải thích ngắn gọn bằng tiếng Anh. Nên vì vậy, ngoài việc trau dồi tiếng Hàn bạn còn có cơ hội ôn luyện Anh ngữ, 1 ứng dụng học 2 thứ tiếng, thật thú vị.
Egg Convo sẽ giải thích ngắn gọn nội dung cho bạn
Nếu như tốc độ quá nhanh khiến bạn không theo kịp thì Egg Convo sẽ cho phép bạn xem ngữ nghĩa của câu nhằm tiết kiệm thời gian.
Egg Convo là ứng dụng này phát âm rất chuẩn
Trắc nghiệm có nhiều dạng, mục đích đảm bảo lượng kiến thức mà người dùng tiếp thu
Ngoài ra, Egg Convo còn cho thấy khả năng mạnh mẽ nhờ việc có 1 hệ thống phát âm rất chuẩn. Ứng dụng dùng giọng nói của chính người bản xứ với tốc độ vừa phải, không quá nhanh hay quá chậm, vả lại ngữ điệu cực kỳ tự nhiên tạo cảm giác thân thuộc và giúp ích cho việc hoàn thiện kỹ năng nói của người học.
Bên cạnh mỗi bài học còn có mục Summary
Kèm với bài học là danh sách từ vựng và ngữ pháp trong mục Summary
Trong quá trình sử dụng, nếu bạn nghe chưa rõ cách phát âm thì có thể nghe lại hoặc câu nào chưa hiểu nghĩa, Egg Convo sẽ thể hiện nó bằng tiếng Anh 1 cách cặn kẽ. Tuy nhiên sự hỗ trợ này có lẽ sẽ gây ra 1 chút phiền phức với những người không rành tiếng Anh. Mặc dù vậy cũng không nên nản lòng vì như trên có đề cập, trau dồi cùng lúc 2 ngôn ngữ sẽ tốt cho bạn hơn.
Không chỉ vậy, bên cạnh mỗi bài học còn có thêm mục Summary giúp bạn tóm tắt lại nội dung bài, câu cú ngữ nghĩa cũng như các từ vựng mới. Vi vậy mà việc tiếp thu của người học trở nên dễ dàng hơn và không có áp lực.
Egg Convo sẽ giảng lại tận tình bằng tiếng Anh nếu bạn chưa hiểu
Ngôn ngữ dùng trong Egg Convo là tiếng Hàn và tiếng Anh
Egg Convo, vừa chat vừa học tiếng Hàn hiệu quả
Tải Egg Convo:      Android

0 comments:

Post a Comment

Featured Games

Ứng dụng Phần Mềm Miễn Phí Cho Điện Thoại - Máy Tính © 2014 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com