Saturday, August 29, 2015

SUPERCARS RACING CHO WINDOWS

GAME ĐUA XE SUPERCARS RACING CHO WINDOWS - CUỘC CHIẾN CỦA SIÊU XE

Thêm một tựa game đua xe nữa cũng hấp dẫn không kém với tên gọi Supercars Racing. Những con siêu xe sẽ cùng tụ hội tại những giải đấu trong game và chính bạn sẽ là người điều khiển một trong những con xe đua và tăng tốc về đích. Nếu như game hành động thì bạn sẽ phải thể hiện những đòn quyền cướng mạnh mẽ của bản thân để có thể tiêu diệt đối thủ một cách nhanh chóng. Còn đối với game Supercars Racing, thì những đòn đánh lại chính là kỹ năng lái xe của người chơi, và nếu thể hiện kỹ năng tốt thì trận chiến đấu sẽ nghiêng về phía bạn. Cuộc chiến đua xe cũng gay cấn không kém so với những trận chiến đấu tay đôi mà các tay game thường xuyên tham gia. Vũ khí trên chiến trường của bạn là những con xe ô tô với mã lực và khả năng lượn lách tuyệt vời.
Game đua xe Supercars Racing
Có thể nói, hệ thống xe đua chính là điểm thu hút mạnh mẽ với người chơi game khi mà bạn có thể điều khiển nó và lướt như bay trên chiến trường đua xe. Còn nếu như nhà sản xuất nào chú tâm vào việc đầu tư về hệ thống xe cộ như Fast and Furious hay CSR Racing thì người chơi thực sự bị hút hồn vào những con xe đó. Supercars Racing cũng sở hữu cho bản thân nhiều loại xe đẹp mắt và quan trọng khả năng đua tốc độ cao trên đường. Hệ thống các giải đấu trong game khá hấp dẫn người chơi với tính cạnh tranh gay gắt, khi các con xe đều muốn leo lên vị trí thứ hạng cao nhất.
Cách đua xe thì không phải xa lạ với bất cứ tay game nào, tuy nhiên tùy theo từng đoạn đường đua cũng như tình hình trong mỗi cung đường đua để có những chiến thuật lái xe hợp lý nhất. Sự dụng sự tăng hay giảm ga đúng lúc sẽ đem lại cho bạn những thời cơ tốt để vượt mặt đối thủ và có thể đảm bảo an toàn trong suốt chặng đường. Trong cả trận đấu, việc để xảy ra những cuộc đụng độ không hề hiếm nên mỗi tay đua đều cần phải chú ý, đối thủ có thể gây ra những cuộc va chạm nhỏ hoặc hất cẳng bạn ra khỏi đường đua nên đảm bảo sự an toàn cũng là điều cần thiết trong tựa game.
Kỹ năng lái xe trong Supercars Racing

DOWNLOAD GAME TỐC ĐỘ SUPERCARS RACING MIỄN PHÍ

Game bảo gồm hai chế độ chơiSingle Race và Championship để bạn lựa chọn. Trong chế độ đua một mình các tay game có thể lựa chọn 8 cảnh đua với đường đua địa hình không giống nhauSử dụng các mũi tên để điều khiển xe đua trên đường đi và tránh hai hàng rào bên cạnh. Địa điểm đua xe có thể là trên đường cao tốc, có thể là đường đồi núi hiểm trở hai bên là vách núi và vực sâu nguy hiểm. Đối với những trò chơi đua xe khác, đa phần bạn chỉ cần tăng tốc để có thể có thể về đích một cách nhanh nhất. Nhưng trong Supercars Racing mọi thứ khó khăn hơn rất nhiều. Việc điều khiển xe đi đúng đường, không va chạm với hai hàng rào bên đường, không để tình trạng lật xe cũng quan trọng không hề kém. Cách điều khiển xe trong game không hề đơn giản như những gì bạn nghĩ khi mà con đường chủ yếu là những khúc cua ngoằn nghèo, chưa kể những đoạn lên dốc và xuống dốc cần phải vững tay lái và tăng ga giảm ga đều tay. Ngoài việc ganh đua thứ tự với những tay đua khác, các tay game còn phải đối đầu với địa hình đua hiểm trở và ngăn cản cuộc đua khá nhiều. Phím R dùng để quay trở lại đoạn đường đua khi người chơi bị mắc kẹt tại hàng rào hay vách núi hai bên đường.
game đua xe địa hình Supercars Racing
Trong chế độ đua giải đấu sẽ có 4 xe trong bảng xếp hạng và 3 vòng đấu để phân định người thắng thua. Thời gian về đích sẽ dùng để phân địch ai có thứ hạng cao nhất giải đấu để tặng điểm thưởng cho các tay đua. Trên đường đi, sẽ có tiền đô để bạn thu hoạch và tăng điểm thưởng cho mình. Đối với chế độ đua một mình, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thời gian và địa điểm để thử thách bản thân. Cũng vẫn sẽ có 3 chặng đua và tính thời gian về đích nhanh nhất. Hệ thống sẽ căn cứ để tính toán tiền thưởng cho người chơi. Với số tiền trong tay, bạn hoàn toàn có thể đổi sang 5 con xe mạnh hơn, tốc độ đua nhanh hơn và khả năng kiểm soát xe tốt hơn. Xe có ba yếu tố Max Speedsự tăng tốc Accelerationđiều khiển Control càng lớn thì càng tiêu tốn của bạn khá nhiều tiền. Vì thế cố gắng hoàn thành cuộc đua nhanh nhất để trở thành quán quân trong cuộc đua.
Kỹ thuật đua xe ô tô
Với những kỹ năng đua xe của bản thân, bạn hãy trở thành người đứng đầu trong các giải đấu để thể hiện bản lĩnh và tay nghề cao ngay khi tải game đua xe Supercars Racing miễn phí cho máy tính.

VIDEO GIỚI THIỆU GAME SUPERCARS RACING CHO WINDOWS


0 comments:

Post a Comment

Featured Games

Ứng dụng Phần Mềm Miễn Phí Cho Điện Thoại - Máy Tính © 2014 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com