Saturday, August 29, 2015

MINECRAFT

DOWNLOAD MINECRAFT CHO PC - GAME CHIẾN THUẬT TRÍ TUỆ ĐỈNH CAO

Bước vào một thế giới hoàn toàn được lập bằng những khối vuông, và sự sáng tạo của con người được đưa lên đỉnh cao khi chính tay bạn sẽ là người sắp xếp những khối vuông, tạo ra nhiều thế giới kỳ thú cho riêng mình. Minecraft phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi vì mang tính sáng tạo cao. Trở thành một trò chơi mới mẻ trong hàng nghìn trò cùng thời, Minecraft vẫn giữ cho mình một vị thế khá cao trong làng game khi nó mang đến một thế giới mở và sự sáng tạo không ngừng của các tay game. Bạn hãy nhanh chân tải game Minecraft về máy tính để cùng chìm đắm trong những khối vuông và những thế giới độc đáo.
Game Minecraft khổi vuông kỳ diệu
Đây là một trò chơi mang tính sáng tạo, bao gồm cả tính hành động và phiêu lưu. Trò chơi này có đồ họa dạng khối, chúng ta có thể huỷ các khối, thu hồi chúng và đặt chúng ở chỗ khác. Các hoạt động trong trò chơi bao gồm cả khai thác tài nguyên, trồng trọt, chăn nuôi, lắp ráp đồ đạc, đánh nhau,thậm chí là yểm bùa và pha chế độc dược.
Trò chơi có 3 dạng kiểu chơi chính: dạng "sinh tồn", dạng "sáng tạo" và dạng "phiêu lưu". Trong dạng "sinh tồn", bạn sẽ có máu và có thể bị đói. Trong dạng "sáng tạo", đồ của bạn có số lượng vô hạn. Bạn cũng không có máu và khả năng đói trong dạng thế giới này, chủ yếu phụ thuộc vào sự sáng tạo. Trong dạng "phiêu lưu", thế giới của bạn sẽ nằm dưới dạng bản đồ. Bạn không thể tuỳ ý phá huỷ các khối trong này nếu không có sự trợ giúp của các dụng cụ. Mục tiêu của dạng thế giới này là chiến đấu, lên level và đánh con trùm ở bàn cuối.
Thế giới sáng tạo trong game Minecraft
Mỗi khối vuông có một đặc điểm riêng, có từng đặc điểm vật lý khác nhau mà từ đó chúng ta sử dụng để tạo lên những công trình của riêng mình. Nhưng sự hoành tráng của Minecraft không chỉ dừng ở đó. Hệ thống tạo map của Minecraft còn tạo nên những hang động vừa đáng sợ vừa lôi cuốn người chơi khám phá nó. Trong những hang động này chứa rất nhiều các khoáng sản rất hữu dụng để khai thác như than, sắt và vàng. Ban ngày là khoảng thời gian lí tưởng để đi ngắm cảnh, chặt cây hay trồng lúa thì ban đêm là ác mộng đối với người chơi. Trăng lên là lúc bóng tối bao trùm thế giới Minecraft, những con skeleton đáng sợ xuất hiện khắp mọi nơi cùng với cái cung bất li thân của mình là một trong những con vật đáng sợ nhất.
Tải game trí tuệ Minecraft
Một tính năng đáng nói nữa đó là sử dụng Red Stone làm dây dẫn điện. Người chơi có thể tạo nên những hệ thống cửa tự động hay tàu trượt rất phức tạp. Đây là một game không thể bỏ lỡ. Đừng nhìn vào đồ họa trông có vẻ đơn giản mà bạn lại bỏ qua một siêu phẩm game đình đám như này. Cùng thỏa sức sáng tạo thế giới với bạn bè và cùng đọ sức ai có thể sáng tạo ra thế giới độc đáo nhất trong game Minecraft.

VIDEO GIỚI THIỆU GAME MINECRAFT CHO MÁY TÍNH


0 comments:

Post a Comment

Featured Games

Ứng dụng Phần Mềm Miễn Phí Cho Điện Thoại - Máy Tính © 2014 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com